Thực hiện kế hoạch năm học 2024 -2025 của trường Tiểu học Bồ Đề, để góp phần đẩy mạnh phong trào “Thi đua dạy tốt - học tốt” trong nhà trường, nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo và hướng tới kỉ niệm 42 năm Nhà giáo Việt Nam 20/11, tổ chuyên môn khối 3 trường Tiểu học Bồ Đề đã hoàn thành xuất sắc các tiết dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2024-2025.
Giờ học Công nghệ sôi động với những khám phá mới cùng cô Hà Thu
Qua các tiết dạy, những giáo viên đứng lớp đều thể hiện sự sáng tạo, sự chuẩn bị chu đáo, công phu và sự cố gắng, nỗ lực trong đổi mới phương pháp dạy học, đã phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.
Cô Huyền ứng dụng AI chuyển ảnh thành video giúp bài học sinh động
Học sinh cũng đặc biệt hào hứng với các giờ học qua việc tự nghiên cứu bài học kỹ lưỡng tại nhà, trao đổi nội dung bài học tích cực trên lớp, làm việc nhóm sôi nổi và có hiệu quả, báo cáo nhiệm vụ và thuyết trình tự tin.
Cô Linh tổ chức học sinh giao lưu, báo cáo kết quả làm việc nhóm
Qua các trò chơi, có thể thấy rõ sự tiến bộ vượt bậc của các em về khả năng giao tiếp, tư duy logic và làm việc nhóm. Các em đã tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân và đóng góp ý kiến.
Cô Hưng nhận xét phần thi của các đội tham gia trò chơi
Học sinh thực hành đo góc trong tiết Toán cùng cô Dung
Cô Ngọc định hướng hoạt động đọc theo nhóm
Tất cả các tiết dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường của tổ 3 đều được đón các cô trong Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo trong trường tới dự giờ.
Sau mỗi giờ dự thi, toàn thể Ban Giám khảo và giáo viên trong tổ đều tham gia nhận xét, đóng góp ý kiến cho mỗi tiết dạy để đi đến thống nhất và tìm ra phương pháp, hình thức dạy học tốt nhất cho từng môn học.
Đồng chí Đinh Thị Thoa – Hiệu trưởng nhà trường - giao lưu với HS sau tiết dạy
Hội thi giáo viên giỏi không đơn thuần là một cuộc tranh tài mà còn là sân chơi sáng tạo, nơi các giáo viên tự tin thể hiện những phương pháp giảng dạy mới mẻ. Nhờ những phản hồi quý báu từ đồng nghiệp và ban giám khảo, mỗi giáo viên có cơ hội nhìn nhận lại bản thân một cách khách quan, từ đó không ngừng hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.