Từ lâ !important;u, việc tổ chức chuyên đề thường kỳ ở các khối lớp trong các nhà trường là cơ hội để các giáo viên trong tổ chuyên môn trao đổi kinh nghiệm, thống nhất phương pháp giảng dạy, cách khai thác, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học trong từng môn học, góp phần từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy, nội dung các môn học trong nhà trường.
Học sinh tự tin trì !important;nh bày kết quả thảo luận nhóm trước lớp
  !important; Ngay từ đầu năm học 2022-2023, giáo viên trong các khối đã lần lượt thực hiện các tiết chuyên đề các môn học với sự tham dự đầy đủ của giáo viên trong khối và ban giám hiệu nhà trường.
  !important; Nối tiếp những thành công của những tiết chuyên đề trước, sang tháng 4, tiết chuyên đề được giáo viên tổ 4 thực hiện hiệu quả. Đó là tiết chuyên đề phân môn Luyện từ và câu, bài: “Câu cảm” do cô giáo Nguyễn Ngọc Minh, giáo viên tổ 4 thực hiện.
Là một giáo viên trẻ nhưng cô giáo cũng đã rất mạnh dạn xây dựng và dạy một tiết học với nhiều điểm mới, sáng tạo từ nghiên cứu, thiết kế bài dạy, điều chỉnh ngữ liệu cho phù hợp với đối tượng, giúp học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức, thực hiện tốt yêu cầu của tiết học. Với quan điểm dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, tiết học được diễn ra nhẹ nhàng với nhiều hoạt động học tập phong phú, sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động của từng học sinh. Học sinh học tập tích cực, chia sẻ trong nhóm, chia sẻ trước lớp, tăng cường tương tác với bạn, với giáo viên...
  !important;
Học sinh thảo luận nhóm sôi nổi
  !important;
Với cách dẫn dắt tự nhiên, nhẹ nhàng của cô giáo cùng việc áp dụng các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tích cực, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, tiết học đã lôi cuốn học sinh và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các thầy cô giáo tham gia dự giờ.